લક્ઝરી બ્રાન્ડ અને ફેશન કંપની બાલેન્સિયાગાએ આવા જૂતા બનાવ્યા છે, જેના કારણે લોકોએ સોશિયલ મીડિયા પર કંપનીને ટ્રોલ કરવાનું શરૂ કરી દીધું છે. ખરેખર, કંપનીએ ‘પેરિસ સ્નીકર’ કલેક્શન બહાર પાડ્યું છે. વાસ્તવમાં, ‘પેરિસ સ્નીકર’ કલેક્શનમાં સામેલ કરાયેલા શૂઝ ખૂબ જ પહેરેલા, ફાટેલા લાગે છે.
તે જ સમયે, કંપનીએ લિમિટેડ એડિશન કલેક્શનમાં પહેરેલા, ફાટેલા દેખાતા શૂઝની 100 જોડી બહાર પાડી છે. આ શૂઝની કિંમત ₹ 48,279 (US$ 625) છે. કેટલાક લોકોએ લખ્યું છે કે એક વખત ચંપલ જોયા પછી લાગે છે કે તે કચરાના ઢગલામાંથી દૂર કરવામાં આવ્યા છે.
કંપનીએ આ શૂઝ કેમ બનાવ્યા?
બલેન્સિયાગાએ શૂઝ બનાવવા પાછળનો હેતુ જણાવ્યો છે. કંપનીના જણાવ્યા અનુસાર, આ શૂઝની ક્લાસિક ડિઝાઇન છે, જે મધ્યયુગીન એથ્લેટિકિઝમને પ્રતિબિંબિત કરે છે. આ શૂઝ કાળા, સફેદ અને લાલ રંગમાં ઉપલબ્ધ છે. તેમના એકમાત્ર અને આગળના ભાગ પર સફેદ રબર હોય છે. આ શૂઝને જોઈને એવું પણ લાગે છે કે આ શૂઝ પહેલા કોઈએ પહેર્યા છે.
ઇન્ટરનેટ પર શૂ જોક્સ
આ શૂઝ ઓનલાઈન વેચાણ માટે બહાર પડતાં જ સોશિયલ મીડિયા પર ઈન્ટરનેટ યુઝર્સ પણ ઉડી ગયા હતા. ઘણા યુઝર્સે કહ્યું કે બેલેન્સિયાગાએ આ નવા જૂતા ઉતારીને લોકોને ટ્રોલ કર્યા છે.
Balenciaga is releasing a new pair of shoes, and I have to assume they are just trolling people at this point. pic.twitter.com/IsJaBxCvy6
— Joe Pompliano (@JoePompliano) May 9, 2022
સાથે જ કેટલાક યુઝર્સે તો એમ પણ કહ્યું છે કે તેઓ બેઘર લોકોના જૂતા કરતા પણ ખરાબ છે. તે જ સમયે, કેટલાક યુઝર્સે કહ્યું કે એવું લાગે છે કે બાલેન્સિયાગાએ જૂતા લીધા છે અને તેને આગમાં ફેંકી દીધા છે.
balenciaga is trolling everyone as a social experiment & you can’t convince me otherwise https://t.co/CGP6XElUjK
— Vials (@vialsss) May 9, 2022
હાલમાં, કંપનીના આ શૂઝ યુરોપિયન બજારોમાં હાજર છે. જ્યારે આ શૂઝ મિડલ ઈસ્ટ અને યુએસ સ્ટોર્સમાં 16 મેથી ઉપલબ્ધ થશે, જ્યારે જાપાનમાં તે 23 મેના રોજ ઉપલબ્ધ થશે. દુનિયાભરના લોકો તેને ઓનલાઈન ઈન્ટરનેશનલ સ્ટોર પરથી ખરીદી શકે છે.